Chính sách bảo hành

  1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

– Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm lỗi còn hiệu lực.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng trước khi bảo hành.

1.3 Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.

  1. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

– Địa điểm bảo hành tại nơi mua hàng đối với những sản phẩm thuộc danh mục bảo hành của nhà phân phối/ sản xuất.

– Trước khi Qúy khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc bán hàng yêu cầu bảo hành, xin vui lòng kiểm tra mặt hàng bị lỗi có thuộc danh mục sản phẩm được bảo hành của nhà sản xuất hay không và thời gian bảo hành đối với sản phẩm còn hay hết hiệu lực.

– Trong quá trình bảo hành có khó khăn Quý khách hàng liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 0968.113.925 để được hỗ trợ.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

Khi tới bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng cần thông báo về tình trạng lỗi của sản phẩm và số lượng sản phẩm bị lỗi để bộ phận phụ trách kiểm tra hàng khi tiếp nhận hàng. Và sẽ  thông báo thời gian bảo hành cụ thể cho Quý khách hàng.

Lưu ý: Trước khi tới bảo hành sản phẩm Quý khách hàng cần tiến hành theo từng bước như trên để được hỗ trợ tốt nhất.

error: Content is protected !!